OMEGA 99 Mỡ chống sét (5kg)
Thương hiệu: Omega | Hồng Kông
OMEGA 99 Mỡ chống sét (5kg)
Giá (Chưa VAT):2,555,000 đ
Thương hiệu: Omega | Hồng Kông
Mã sản phẩm: OMG-099-011
Bảo hành: 6 tháng
Trọng lượng: 5 kg
Số lượng:


Alibaba.vn cam kết :

Hàng chính hãng | Giao hàng toàn quốc | Chăm sóc khách hàng nhiệt tình


Sản phẩm liên quan

Thông tin sản phẩm


OMEGA 99 Mỡ chống sét (5kg)


 
OMEGA 99

CHẤT BƠI TRƠN CHỐNG ĂN MÒN

 

 

Đặc điểm:

- Omega 99 là chất bơi trơn đối kháng axít, chống thấm nước, có khả năng chịu nhiệt cao và bảo vệ máy móc. Nó còn ngăn chặn quá trình ăn mòn kim lọai và giúp cho việc thóa dỡ máy móc khi có mục đích bảo trì trở nên dễ dàng hiệu quả. 

Chất bơi trơn dạng sợi:

- Omega 99 là dầu bơi trơn dạng sợi tiên tiến sẽ thiết lập một màng bảo vệ bền bỉ ngăn chặn oxy hóa, mài mòn và gỉ sét. 

Đặc tính giải phóng:

- Omega 99 chứa họat chất zygote sẽ đánh tan bất kỳ chất gây mai mòn, gỉ sét làm cho bề mặt luôn mới đẹp. Nó còn được sử dụng như môt họat chất giải phóng cho các bộ phận, thành phần và móc khóa bị khóa chặt lại với nhau. 

Kim loại siêu nhỏ:

- Omega 99 chứa các kim loại siêu nhỏ sẽ giúp bít kín lỗ hỏng hoặc bị ăn mòn. Thành phần siêu nhỏ này không chỉ bảo vệ mà còn cai thiện bề mặt kim lọai. 

Thành phần từ tính:

- Thành phần từ tính trong Omega 99 sẽ trỡ nên linh họat khi tiếp xúc với chất oxít nguyên nhân gây ra ăn mòn và gỉ sét. Hiện tượng phân tách chóng vách xảy ra, nhờ đó hợp chất oxít trở nên trung tính và bị tan biến. Kế đến nó tạo ra chất oxít hydro vô hại một phần bốc hơi, một phần trôi lơ lửng nhờ đó bề mặt kim loại luôn đẹp mới và tránh bị ăn mòn. 

Lý tính rất mạnh:

- Omega 99 bền bỉ và năng động sẽ giải thóat cho các bộ phận bị siết chặt do oxi hóa gây ra. Nó cũng tạo thành một màng bơi trơn bền bỉ để bảo vệ kim loại phía dưới.

Những chất hòa tan bình thường mặc dù cũng có tính năng giải phóng nhưng sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng len các bộ phận, thành phần và các khu vực xung quanh. - Omega 99 không những hạ gục được sự cố kẹt cúng mà còn vô hại và không làm tổn thương các khu vực xung quanh. 

Không gây độc hại:

- Omega 99 không gây độc hại thích hoạt với mọi loại thiết bị. 

Bền bỉ – dẻo dai:

- Omega 99 rất bền bỉ nên không bị bốt hơi hoặc tan biến suốt một thời gian dài. 

Khả năng thâm nhập cao:

- Omega 99 thâm nhập rất cao. Nó không chỉ len lỏi vào các khu vực bị mài mòn nghiêm trọng và các bộ phận bị siết mà còn xâm nhập các lỗ nhỏ li ti chưa bị tổn thương trên bề mặt kim lọai để loại trừ hợp chất gây mài mòn, nhờ vậy các bộ phận tránh khởi sự ăn mòn và gỉ sét. 

Dễ sử dụng:

- Có thể bôi Omega 99 lên hầu hết các thiết bị. Omega 99 không chỉ giải phóng mà còn bảo vệ các đinh ốc, đinh tán, ốc bù loong, vòng đệm, thiết bị nối ống, ống dẫn hơi nước, thiết bị chuyên chở dung dịch lỏng.

Cách dung:

- Lý tưởng nhất là nên bôi trơn Omega 99 lên tất cả các bộ phận,thành phần trước khi gỉ sét xuất hiện. Omega 99 đặc biệt thích hợp với các phương tiện chuyên chở, máy phát điện,giàn giáo, cần cẩu, cần trục, mối nối mắc xích, đinh tán, tua bin, chốt quay, vòng bi, thiết bị tạo vết, cam, bộ phận bốc hàng, các thiết bị chuyên dùng có khuynh hướng bị mài mòn. 

Khung nhiệt độ cho phép:
- Omega 99 họat động tốt trong khung nhiệt độ từ -300C đến 10930C. Do vậy Omega 99 đáp ứng được 99% điều kiện họat động của bất kì loại máy móc hoặc thiết bị nào.

Hỗ trợ trực tuyến
Nhân viên kinh doanh
NV Kinh Doanh
Phone: 028 3536 8888
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 118 118
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 119 119
Chăm sóc khách hàng
NV Kinh Doanh
Mobile: 028 22 119 119
Hotline
Mobile: 0942 119 119
Email: info@alibaba.vn

Quảng cáo

Đang online :87 - Tổng truy cập : 91,146,110