1. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn
bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn
bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản
xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân
phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu
bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty (kể cả Tem bảo hành gốc).
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc
sai so với Phiếu bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không
phải là nhân viên Công ty Trần Anh.
- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành,
Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
3. Bảo trì
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, chữa những hỏng
hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì,
bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty và Quý khách hàng.