Đồng hồ vạn năng là một cụm từ để nói về một loại đồng hồ đo. Thay vì đo giờ, phút như những chiếc đồng hồ thời gian quen thuộc đồng hồ vạn năng dùng để đo thông số của dòng điện như cường độ, điện áp, điện trở. Đồng hồ vạn năng là vật không thể thiếu đối với những ai làm việc, nghiên cứu hay học tập trong các lĩnh vực điện tử, điện lực.

dong-ho-vom-cd800a


Đồng hồ vạn năng Kyoritsu  là một trong những loại đồng hồ vạn năng được ưa chuộng nhất hiện nay với những đặc điểm hữu dụng mà loại máy đo này mang lại cho người dùng. Đây là dụng cụ đo điện không thể thiếu của người thợ điện, kỹ sư điện, công nhân lắp đặt kiểm tra thiết bị điện cũng như kiểm tra các bo mạch điện tử một cách linh hoạt nhanh chóng chính xác cao an toàn khi sử dụng.
Trong công nghiệp Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 2000 luôn được các kỹ sư chọn lựa làm bạn đồng hành bởi với nhiều tính năng vượt trội có thể đo đếm được các thông số chính xác nhanh chóng tuổi thọ cao.

Trong giáo dục và phát triển nghiên cứu khoa học: Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 2000 đóng một vai trò không thể thiếu để đo đếm các thông số về điện một cách chính xác nhanh nhất với độ tin cậy cao nên được các nhà nghiên cứu tin dùng , Đặc biệt ít sai số sau nhiều năm sử dụng hơn sản phẩm cùng loại khác.
Đồng hồ vạn năng hay vạn năng kế là một dụng cụ đo lường điện có nhiều chức năng. Các chức năng cơ bản là ampe kế, vôn kế, và ôm kế, ngoài ra có một số đồng hồ còn có thể đo tần số dòng điện, điện dung tụ điện, kiểm tra bóng bán dẫn (transitor)...

Công ty CP Thiết Bị Trực Tuyến tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị Đồng hồ vạn năng Kyoritsu hàng đầu tại Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất

Các tin khác
 
Hỗ trợ trực tuyến
Nhân viên kinh doanh
NV Kinh Doanh
Phone: 028 3536 8888
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 118 118
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 119 119
Chăm sóc khách hàng
NV Kinh Doanh
Mobile: 028 22 119 119
Hotline
Mobile: 0942 119 119
Email: info@alibaba.vn

Quảng cáo

Ads
Ads
Ads
Đang online :85 - Tổng truy cập : 91,067,402