Người người khi bắt đầu làm mộc, họ sẽ lo lắng rằng mình sẽ không đủ tiền để mua đầy đủ các công cụ. Nhưng từ nay, bạn có thể an tâm về điều này vì chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dụng cụ cần thiết nhất với giá cả rất phải chăng. Những dụng cụ sau đây được chúng tôi chọn lọc kỹ càng và chừng ấy dụng cụ sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai đang bắt đầu tìm hiểu nghề mộc.
 

1. Máy cưa đĩa

may-cua-dia-bosch-gks-7000
 

Chưa có một công cụ cầm tay nào linh hoạt hơn cưa đĩa, nhất là trong nghề mộc. Khi được sử dụng cùng với thước cặp thẳng, cưa tay sẽ tạo ra những đường cưa chính xác không thua kém gì bàn cưa. Và trong một số trường hợp đặc biệt, ví như khi bạn muốn cắt ván ép hay ván sợi, cưa tay trở nên đặc biệt hữu dụng. Nếu bạn khởi sự nghề mộc với một ngân khoảng hạn hẹp thì cưa đĩa là dụng cụ đầu tiên bạn nên có và chắc chắn nó sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên hành trình tìm hiểu nghề mộc.
 

2. Máy khoan

-may-khoan-toc-do-cao-450w-6411

So với khoan không dây, khoan tay có dây phù hợp, linh hoạt và hữu dụng hơn cho người mới tập tành làm mộc. Ngoài ra, giá cả của khoan có dây cũng dễ chịu hơn rất nhiều. Bạn nên cân nhắc kỹ càng về chủng loại, công dụng các loại khoan trước khi quyết định mua để có được sự lựa chọn tốt nhất. Một số đặc tính cần lưu ý như: có thể đảo chiều mũi khoan không; kích cỡ mũi khoan; mũi khoan xoắn, khoan đặc hay khoan lỗ; …
 

3. Máy bào

may-bao-1050w-d26500

Máy bào là dụng cụ xử lý bề mặt của sản phẩm gỗ. Để có được bề mặt phẳng, nhẵn theo ý muốn, các bạn nên tìm mua những loại máy bào thích hợp. Bạn cũng có thể tạo ra những đường cong hay các góc cạnh bằng cách sử dụng máy bào. Ngoài ra, bạn có thể tạo sự khăng khít cho các chi tiết thay vì dùng dũa. Để hoàn thành tốt những công việc trên, bạn nhớ giữ cho lưỡi bào luôn sắc bén và mài lưỡi bào khi cần thiết.
 

4. Máy cưa lọng

may-cua-long-mt430

Dụng cụ tiếp theo nên có là cưa lọng, giúp chúng ta thực hiện những đường cưa cong hoặc tròn. Tất nhiên là máy cưa cần sẽ cho những sản phẩm chính xác hơn nhưng đối với một người mới tập tành thì máy cưa xoi là thích hợp. Hãy thao tác trên một quỹ đạo chọn sẵn và nhớ thay lưỡi cưa khi cần thiết nhé.

Các tin khác
 
Hỗ trợ trực tuyến
Nhân viên kinh doanh
NV Kinh Doanh
Phone: 028 3536 8888
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 118 118
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 119 119
Chăm sóc khách hàng
NV Kinh Doanh
Mobile: 028 22 119 119
Hotline
Mobile: 0942 119 119
Email: info@alibaba.vn

Quảng cáo

Ads
Ads
Ads
Đang online :84 - Tổng truy cập : 91,125,344