7" Bộ giũa 6 cái
Thương hiệu: Không có | Việt Nam
7" Bộ giũa 6 cái
Giá (Chưa VAT):69,000 đ
Thương hiệu: Không có | Việt Nam
Mã sản phẩm: MIS-000-609
Bảo hành: 12 tháng
Trọng lượng: 0.4 kg
Số lượng:


Alibaba.vn cam kết :

Hàng chính hãng | Giao hàng toàn quốc | Chăm sóc khách hàng nhiệt tình


Sản phẩm liên quan

Thông tin sản phẩm


7" Bộ giũa 6 cái


ĐẶC ĐIỂM

7” Bộ giũa 6 cái được thiết kế kiểu dạng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi làm việc hoặc cất giữ 1 cách tiện lợi và nhanh chóng trong hộp đồ nghề, thuận tiện mang theo khi làm việc chuyên nghiệp như ở các xưởng cơ khí, xưởng thủ công mỹ nghệ giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Cán cầm được làm bằng nhựa chắc chắn, thiết kế vừa tay cầm, hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho bạn. Tay cầm thoải mái giúp người sử dụng không có cảm giác bị mỏi hay đau khi sử dụng lâu.

 
Đầu mũi được tôi luyện tỉ mỉ, do đó sẽ không biến dạng, sứt mẻ, hư hỏng, không bị mài mòn hay gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm ở bất kì môi trường nào, cho thời gian sử dụng lâu dài. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn.
 
Được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, với khả năng hoạt động ổn định và sự bền vững theo thời gian, sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các công việc sửa chữa các thiết bị, vật dụng cơ khí, công nghiệp... Được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, chắc khỏe, siêu cứng, đảm bảo độ bền bỉ cao.
ỨNG DỤNG
Đây là thiết bị chính hãng mang tính ứng dụng cao trong các ngành sửa chữa thiết bị, vật dụng cơ khí, công nghiệp, xây dựng… giúp bạn thực hiện các công việc mài, gọt , dũa chi tiết trên các bề mặt vật liệu khác nhau.
 
THÔNG SỐ KĨ THUẬT 
Gồm: giũa dẹp, giũa mo, 2 giũa tam giác, giũa tròn, giũa vuông
Cán bằng gỗ dễ cầm

Hỗ trợ trực tuyến
Nhân viên kinh doanh
NV Kinh Doanh
Phone: 028 3536 8888
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 118 118
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 119 119
Chăm sóc khách hàng
NV Kinh Doanh
Mobile: 028 22 119 119
Hotline
Mobile: 0942 119 119
Email: info@alibaba.vn

Quảng cáo

Ads
Ads
Ads
Ads
Đang online :94 - Tổng truy cập : 90,838,180