60m Máy đo khoảng cách Leica A2
Thương hiệu: Leica | Thụy Sĩ
60m Máy đo khoảng cách Leica A2
ads ads ads ads ads
Giá (Chưa VAT):4,907,000 đ
Thương hiệu: Leica | Thụy Sĩ
Mã sản phẩm: HLE-002-016
Bảo hành: 6 tháng
Trọng lượng: 0.2 kg
Số lượng:


Alibaba.vn cam kết :

Hàng chính hãng | Giao hàng toàn quốc | Chăm sóc khách hàng nhiệt tình


Sản phẩm liên quan

Thông tin sản phẩm


60m Máy đo khoảng cách Leica A2


Công việc tại công trường của bạn đang gặp khó khăn vì không xác định được khoảng cách chính xác giữa các vật thể. Máy đo khoảng cách Leica A2 sẽ là giải pháp đúng đắn danh cho bạn. Quy trình hoạt động của máy là sử dụng công nghệ đo khoảng cách bằng sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản. Với công nghệ này, Máy đo khoảng cách Leica A2 cho kết quả chính xác, và hiển thị trên màn hình LCD to, rõ ràng, kết hợp nhiều chế độ đo khác nhau.

 

Máy đo khoảng cách Leica A2 được làm từ chất liệu có độ bền cao và gia công tỉ mỉ, với thiết kế kích thước nhỏ gọn, phù hợp với người thường hay di chuyển mà không gây nặng nề hay cản trở. Máy trang bị cấp bảo vệ cho khả năng chống ẩm ướt, chống bụi bẩn từ bên trong để góp phần tạo nên một chiếc máy đo tiện dụng, hoàn hảo nhất.

 

Máy đo khoảng cách Leica A2 là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để đo chiều cao, khoảng cách dài, diện tích, thể tích… giúp bạn hoàn thành công việc đo đạc một cách hiệu quả, dễ dàng và chính xách nhất. Máy hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu sẽ giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản, nhanh chóng hơn.

 

 

may-do-khoang-cach-leica-a2

 

Thông số kỹ thuật:

- Khoảng đo:  5cm đến 60m
- Độ chính xác: +/-1.5mm
- Kích thước: 124x54x35mm

 

 




Ngày nay, việc đo đạc bằng các loại thước dây, thước thép đã làm bạn tốn không ít thời gian, công sức. Đặc biệt đối với các vị trí trên cao, vị trí có nhiều chướng ngại vật, vị trí đo đạc ở khoảng cách xa khó tiếp cận…Đo bằng thước dây độ chính xác lại không cao do thước bị đùn, phải có 2 người cùng đo, đôi khi các loại thước dây lại bị rối, bị đứt, bị dơ hay giãn dài…Nếu ở vị trí trên cao thì bạn phải bắt thang hay dùng ghế để trèo lên cao. Với các loại thước thép thì khoảng đo không xa » 7m, và hay bị đứt đầu thước, thước thép lại rất nhanh hỏng…

Trên những cơ sở đó Hãng Leica đến từ nước Thụy Sĩ, một nền kinh tế công nghiệp hiện đại chuyên sản xuất các thiết bị công nghiệp chính xác thuộc vào top đầu của thế giới. Với các dòng máy như: Máy chụp ảnh, quay phim, máy toàn đạc điện tử, máy kinh vỹ, máy thủy bình…. đã sản xuất ra các dòng máy đo khoảng cách laser đáp ứng nhu cầu thị trường đang cấp bách.

60m Máy đo khoảng cách Leica A2

Công Ty CP Thiết Bị Trực Tuyến hiện là nhà phân phối chính thức sản phẩm Leica 60m Máy đo khoảng cách Leica A2 tại Việt Nam.

 

Hôm nay, Công ty chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng các loại thiết bị máy đo khoảng cách bằng laser Leica DistoTM 60m Máy đo khoảng cách Leica A2.

60m Máy đo khoảng cách Leica A2

Leica 60m Máy đo khoảng cách Leica A2 là một thiết bị nhỏ gọn, có thể cầm tay, bỏ vào túi áo, túi quần hoặc đeo ngang hông. Leica DISTO TM 60m Máy đo khoảng cách Leica A2 phát ra tia laser với ánh sáng đỏ dùng để đo chiều dài, rộng, cao, đo diện tích, thể tích, đo góc nghiêng bằng cảm ứng, khảo sát hiện trường, đo đạc ở những địa hình khó khăn, phức tạp, có nhiều chướng ngại vật hoặc cần xác định khoảng cách một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và không cần nhiều người cùng đo.

Leica DISTOTM 60m Máy đo khoảng cách Leica A2 được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Xây dựng dân dụng & công nghiệp, trang trí nội ngoại thất, khảo sát, đo đạc, làm trần thạch cao, vách ngăn, lắp dựng nhôm kính, cửa, quảng cáo. Dùng cho các ngành về điện lực, điện cao thế, thanh tra xây dựng, giao thông, phòng cháy chữa cháy, môi trường…và các ngành liên quan đến việc đo đạc khác.


Hỗ trợ trực tuyến
Nhân viên kinh doanh
NV Kinh Doanh
Phone: 028 3536 8888
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 118 118
NV Kinh Doanh
Phone: 028 22 119 119
Chăm sóc khách hàng
NV Kinh Doanh
Mobile: 028 22 119 119
Hotline
Mobile: 0942 119 119
Email: info@alibaba.vn

Quảng cáo

Ads
Ads
Đang online :90 - Tổng truy cập : 90,823,459